Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

5 Bước để học tiếng anh hiệu quả

Trong English Path (nay là RareJob English Lab) tôi viết bài dựa trên việc học của chính mình. 
Gần đây, thời gian đọc to tiếng Anh đã tăng lên, vì vậy 
tôi muốn tóm tắt những gì tôi đã cẩn thận. 
Không có vết nứt nếu bạn viết nó ra một cách chi tiết, vì vậy lần này chúng tôi ép đến năm!

1. Hiểu tài liệu

Điều đầu tiên cần làm là hiểu nội dung tiếng Anh mà bạn đọc to . 
Để làm như vậy, điều cần thiết là phải hiểu các hình thức của từ và câu. Sử dụng từ điển, sách từ, sách ngữ pháp, vv để tìm hiểu.
Nếu bạn gặp khó khăn ở đây, việc đọc của bạn sẽ kém hiệu quả. 
Đây là một ví dụ cực đoan, nhưng có thể tưởng tượng rằng rất khó để cải thiện hiệu ứng ngay cả khi bạn đọc to một ngôn ngữ không rõ nghĩa. 
Vì vậy, hãy đến đây thật kỹ mà không cần nắm tay bạn!

2. Nghe giọng nói ví dụ 
3. Bắt chước âm thanh

Tùy thuộc vào tài liệu bạn đang đọc to, bạn có thể thấy khó khăn, nhưng nếu bạn có âm thanh, hãy hỏi lại nhiều lần. 
Bởi vì  là để ngăn chặn việc đọc bằng cách phát âm của phong cách tự . 
Bạn càng nghe nhiều, âm thanh chính xác sẽ càng được nghe nhiều hơn, vì vậy khi bạn đọc to bạn nên đọc nó gần hơn.
Khi bạn đã sẵn sàng, đọc nó. 
Vào thời điểm đó, hãy cẩn thận để bắt chước âm thanh chính xác và làm cho nó to lên. Tôi loại bỏ âm thanh của niềm tin của riêng tôi và trở nên trung thành với mô hình.
Đọc to và quay đi quay lại làm cho việc đọc to trở nên mượt mà hơn. 
Chúng ta đừng quên ý thức bắt chước mô hình!

4. Đặt tình huống và cảm xúc

Nếu bạn đang đọc to, nó sẽ trở thành "chỉ cần nói to lên". Đây cũng là một trong những lý do làm giảm hiệu quả của việc đọc to.
Tình huống = Loại cảnh nào 
Cảm xúc = Loại suy nghĩ nào
Hãy đọc trong khi ý thức về hai điểm. 
Nếu bạn không đủ cẩn thận, bạn sẽ rơi vào tình huống bạn chỉ "nói".
Nếu những điều này được liên kết với tiếng Anh, đọc to chính nó sẽ rất vui . 
Điều quan trọng là bạn phải "trở thành" trong tâm trạng diễn viên. Làm như vậy giúp tiếng Anh bạn đọc dễ dàng thâm nhập vào đầu và cơ thể của bạn hơn.

5. Đừng quan tâm đến việc đọc thuộc lòng

Đọc thuộc lòng có nghĩa là có thể nói mà không cần nhìn vào câu tiếng Anh. 
Nó thường được nói to và theo bộ.
Tôi nghĩ rằng đó là đào tạo để có được những lực lượng khủng khiếp, nhưng 
"đọc không có cảm giác rằng nó có thể không phải là" 
"cho đến khi bạn có thể đọc thuộc lòng nó, vật liệu này không phải là bỏ" 
không khuyên trở thành bị mắc kẹt với. Tôi thậm chí nghĩ rằng tốt hơn là loại bỏ ý thức này.
Nếu bạn nhắm đến việc đọc thuộc lòng, nó sẽ gây khó chịu hơn bạn nghĩ. 
Tôi đã thất vọng khi cố gắng đọc đi đọc lại nhiều lần. 
Điều quan trọng là phải làm việc trên cùng một vật liệu nhiều lần, nhưng tốt nhất là hạ thấp chướng ngại vật để khó vượt qua!
Nếu bạn đang đọc to nhiều lần, hãy ghi nhớ từ 1 đến 4, bạn sẽ có thể đọc thuộc lòng một cái gì đó. 
Đó là một mẹo để tiếp tục vì nó được coi là "recitement = result" .
Cho đến nay, tôi đã cẩn thận khi đọc to. 
Hy vọng nó sẽ hữu ích cho những người đã chấp nhận đọc to trong học tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét