Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Cách khen bằng tiếng anh


"Actually…I won a gold medal at the Olympics."
"Wow….That’s…good."
Tôi muốn bày bỏ nhiều hơn nữa! Tôi muốn ăn mừng nhiều hơn nữa! Tuy nhiên, có một vài biến thể của lời khen bằng tiếng Anh, và bạn đã bao giờ cảm thấy rằng "Tôi thực sự muốn bày bỏ bằng nhiều từ hơn!" Thực hiện một phản ứng thích hợp cũng là một điều cần thiết để nói tốt.
Tôi muốn bày tỏ rằng tôi đã đánh giá đúng và hiểu được nỗ lực và nỗ lực của bên kia. Đối với những người như vậy, lần này tôi sẽ giới thiệu tiếng Anh để giỏi bày tỏ
 Trang chủ trong một cụm từ!
Đầu tiên, hãy tăng các biến thể của lời khen. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể học các sắc thái và có thể sử dụng chúng tùy theo tình huống!
·          Good!
"Tốt" có nghĩa là tốt, nhưng "tốt" một mình thì tốt hơn bởi vì "tốt" thôi là không đủ khi bày tỏ con người. Lưu ý rằng "Điều đó tốt." Nghe có vẻ lạnh lùng và mỉa mai trong một giọng nói vô cảm.
·         Nice!
Tôi đang bày bỏ một chút, nhưng nó vẫn bình thường. Đó là một sắc thái mà nó hoạt động tốt.
·         Great!
Đây là lời khen được sử dụng nhiều nhất ở Mỹ.
·         Amazing!
·         Fantastic!
·         Superb!
Ba biểu thức trên được sử dụng bao gồm cả sự ngạc nhiên như "Tôi không thể tin được!" Đó là một biểu hiện mạnh mẽ hơn "tuyệt vời".
·         Brilliant
Các sắc thái tương tự như "amazing" như trong tiếng Anh
·         Incredible!
·         Perfect!
Hai từ trên là những từ mang nhiều sắc thái hơn là "amazing" "Incredible" chứa các sắc thái như "Không thể"! Ngoài ra,  "Perfect" có nghĩa là "hoàn hảo", nhưng nó có thể được sử dụng bên ngoài cái hoàn hảo thực sự.
·         cool!
·         Awesome!
Đây là những từ của tuổi trẻ, được sử dụng với các sắc thái tương tự như ""great""awesome" là một biểu hiện mạnh mẽ hơn "cool".
 Thêm trạng từ và cải thiện mức độ
Đính kèm các trạng từ có dấu của "rất, thực sự" vào một cụm từ được đề cập ở trên, và hãy về nhà nhiều hơn.
·         very
Nó chỉ có thể được kết hợp với "good""cool". Nếu không nó sẽ trông hơi không tự nhiên.
·         really
·         truly
Hai từ trên có thể được kết hợp với hầu hết các tính từ được đề cập ở trên, nhưng "truly good" là một chút không thoải mái.
·         absolutely
Thể hiện sự tự tin mạnh mẽ trong người nói. Tôi sử dụng nó với sắc thái "Không còn nghi ngờ gì nữa!"
Đến cuối
Thế nào rồi Không có ai cảm thấy tiếc vì được khen. Ngoài ra, tôi muốn trở thành một con người có thể bày tỏ sự khen ngợi và phấn khích một cách thẳng thắn để ai đó đạt được điều gì đó hoặc vượt trội hơn một điều gì đó. Tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn muốn nói rằng tôi muốn bày tỏ nhiều người hơn bằng ngôn ngữ tiếng Anh được giới thiệu lần này.
Nguồn: Trung tâm tiếng anh quận Phú Nhuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét