Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Những cụm từ sử dụng khi mua sắm

Savannah: Check this out! Isn’t it cute?
"Nhìn này! Bạn có dễ thương không? "
Samantha :. It’s all right.
, "Vâng Vâng Kana"
Savannah: Try it on. It’ll look really good on you!
" Hãy thử nó ! Tuyệt đối, nó sẽ trông tốt với bạn !"
Try on Th trên
Trong trường hp s ít (ngn):
Could I try this on? "Tôi có th th cái này không?"
Trong trường hp s nhiu (đáy, giày):
Could I try these on?"Tôi có th th chúng không?"
 
Samantha: Excuse me, where’s the fitting room?
"Xin lỗi , phòng thử đồ ở đâu?"
Thư ký: It’s right behind the cashier.
" Ngay sau máy tính tiền."
Savannah & Samantha: Thank you.
"Cảm ơn"
Fitting room phòng th đ

Where is the fitting room?
Could you tell me where the fitting room is?
Bn có th cho tôi biết phòng th đ đâu không?
Samantha: How does it fit? Do you like it?
" Bạn thích nó như thế nào?"
Savannah :. I think it’s a little too big for me.
Tôi nghĩ rằng đó là một chút quá lớn đối với tôi

Samantha: I think it’s just right for me.
"Tôi hoàn hảo"
How does it fit? Làm thế nào là thoi mái?
It’s a little too big Nó hơi quá ln.
It’s a little too small  Nó hơi quá nh.
It’s just rightTt thôi.
Kim tra giá
Savannah: Are you gonna(*2) take it?
"Mua nó?"
Samantha: .. I don’t know. It’s kinda(*3) pricey.
'. Đang cố gắng để làm được một chút cao'
Savannah: Yeah, it is kinda overpriced
"Chà, có lẽ nó hơi quá cao . "
Samantha :. Let’s go check out what they have on sale.
"Chúng ta hãy nhìn vào các mặt hàng bán!"

★ Tôi sẽ ly nó Mua cái này.
It’s pricey (giá cao).
It’s overpriced  (giá quá cao).
It’s on sale Nó đang bán r.

>>Xem thêm: Trung tâm dạy học giao tiếp tiếng anh cho người mất gốc, căn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét